Bất ngờ khi Cuộc sống tình dục của phụ nữ được cải thiện nhờ chơi game

1. Bạn có nghĩ chơi game, ví dụ như game đổi thưởng, có mối can dự với "chuyện ấy"?

Theo nghiên cứu của một nhóm các nhà khoa học, có một mối liên quan kì diệu giữa việc chơi game và "chuyện ấy" ở nữ giới.



Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy có đến hơn 50% game thủ là nữ. Điều đáng ngạc nhiên hơn là số game nữ game thủ này có đời sống tình dục phong phú và hạnh phúc hơn rất nhiều so với người không chơi game.
Game đổi thưởng nói riêng và game nói chung vẫn còn khá xa lạ đối với phái nữ Việt Nam.
Một nhóm nghiên cứu khoa học Mỹ tiến hành khảo sát và đưa ra phân tách chứng nghiện game ở cả nam nữ giới. Một vài sự thật thúc được phát hiện về mối quan hệ giữa game và “chuyện ấy”.

Game và chuyện ấy đều có điểm tương đồng là khiến con người ta hưng phấn.
Khảo sát cho thấy, 64% nữ giới nghiện game đã lập gia đình hoặc đang duy trì các mối quan hệ yêu đương, 22% chưa từng thành thân, 14% còn lại đã li hôn hoặc góa phụ. Điều đáng nói là có tới 57% đàn bà nghiện game san sớt họ cảm thấy rất chấp thuận với đời sống dục tình của mình.

2. Đa phần phụ nữ luôn chơi game online thường có những mối quan hệ từng lớp rộng và khả năng giao tế linh hoạt hơn.

Họ vận động và tham gia các hoạt động ngoài trời bộc trực hơn. nữ giới chơi game thường được tiếp xúc với công nghệ và internet nên cá tính cũng hào phóng và thoải mái hơn rất nhiều so với người không chơi game.
Tuy nhiên khi được phỏng vấn về mục đích chơi game, 61% nữ giới cho biết động cơ ban sơ đơn giản là xả stress. độc nhất 16% nói rằng họ lên mạng vì muốn giao thông, gặp gỡ mọi người. Bên cạnh đó, 55% khẳng định game giúp họ hạnh phúc hơn và 50% nói rằng game giúp họ sáng dạ hơn. Thậm chí có phụ nữ san sẻ họ sẵn sàng ngồi ôm máy tính cho đến nửa đêm sau khi đã xong việc nhà. Phải chăng một đôi ván bài tiến lên miền nam đơn giản giúp họ đánh tan những mỏi mệt, ngổn ngang cuộc sống hàng ngày.

có nhẽ chính sự hào phóng, thoải mái khi chơi game đã đi vào nếp sống thông thường cũng như chính cuộc sống dục tình của họ khiến chuyện ấy trở thành hấp dẫn và phong phú hơn nhiều so với người không chơi game.
Cùng XO88 trải nghiệm các tựa game đổi thẻ cào hot nhất giờ: xóc đĩa, game mậu binh, sâm lốc...

Đăng nhận xét